Monday, December 4, 2017

Những gì Backlinks trong SEO và những gì là Những thuận lợi của Backlinks?

Một "backlink" là một trong những từ được sử dụng nhiều nhất trong thế giới tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Nhiều blogger chỉ mới bắt đầu một blog hoặc một trang web thường xuyên phải vật lộn để hiểu khái niệm "backlink" có ý nghĩa gì. Trong bài viết này, Tôi hy vọng cung cấp cho bạn một sự hiểu biết về những gì backlinks được, tại sao họ là rất cần thiết cho SEO, và tại sao chúng lại quan trọng cho sự thành công trực tuyến của bạn. Hãy bắt đầu ... Backlinks là liên kết đến một trang web.Khi một trang web liên kết đến bất kỳ trang nào khác, nó được gọi là một backlink. Trước đây, các liên kết ngược lại là thước đo chính cho việc xếp hạng trang web. Một trang với rất nhiều backlinks có xu hướng xếp hạng cao hơn trên tất cả các công cụ tìm kiếm, bao gồm cả Google. Điều này vẫn đúng ở một mức độ lớn. Đây là một thuật ngữ thuật ngữ phổ biến liên quan đến các liên kết ngược mà bạn cần biết:
Link Juice: Khi trang web liên kết đến bất kỳ bài báo nào của bạn hoặc trang chủ của trang web của bạn, nó sẽ chuyển "link juice". Nước kết nối này giúp với việc xếp hạng bài viết và cũng cải thiện thẩm quyền về miền. Là một blogger, bạn có thể ngừng chuyển nước trái cây liên kết bằng cách sử dụng thẻ no-follow.
Liên kết Không Theo: Khi một trang web liên kết đến một trang web khác, nhưng liên kết có một thẻ không theo dõi, liên kết đó không vượt qua nước trái cây liên kết. Các liên kết không theo dõi không hữu ích liên quan đến thứ hạng của một trang vì chúng không đóng góp bất cứ điều gì. Nói chung, quản trị viên web sử dụng thẻ không theo dõi khi họ liên kết tới một trang web không đáng tin cậy.
Ví dụ: Liên kết từ nhận xét trên các blog khác.
Do-Theo liên kết: Theo mặc định, tất cả các liên kết mà bạn thêm vào một bài đăng blog là làm theo các liên kết, và các nước kết nối vượt qua.
Liên kết Tên miền gốc: Điều này đề cập đến số lượng các liên kết ngược đi vào trang web của bạn từ một tên miền duy nhất. Ngay cả khi một trang web đã liên kết với trang web của bạn mười lần, nó sẽ chỉ được coi là một tên miền gốc được liên kết.
Liên kết chất lượng kém: Các liên kết chất lượng thấp là liên kết đến từ các trang web thu thập, các trang web tự động, các trang web spam, hoặc thậm chí các trang web khiêu dâm. Liên kết như vậy làm hại nhiều hơn là tốt. Đây là một trong những lý do bạn nên cẩn thận khi mua backlinks.
Liên kết nội bộ: Liên kết đi từ trang này sang trang khác trong cùng một tên miền được gọi là liên kết nội bộ. Quá trình tự nó được gọi là kết nối nội bộ hoặc liên kết.
Văn bản neo: Văn bản được sử dụng cho siêu liên kết được gọi là văn bản neo. Liên kết văn bản neo anchor hoạt động tuyệt vời khi bạn đang cố xếp hạng cho các từ khoá cụ thể.
Ưu điểm của backlinks trong SEO: Trước khi tôi nói về những lợi thế của backlinks, bạn cần phải biết rằng có rất nhiều thay đổi liên quan đến backlinks trong vài năm qua. Có một khoảng thời gian mà các liên kết thậm chí chất lượng thấp cũng giúp xếp hạng một trang web. Tuy nhiên kể từ khi Google tung ra thuật toán Penguin của nó, toàn bộ phong cảnh của backlinking đã thay đổi. Điều quan trọng là có backlinks từ các trang web chất lượng, và những backlinks nên theo ngữ cảnh. Ví dụ: nếu bạn có một trang web về cá, và bạn đang tạo liên kết từ các trang web khác về khỉ, các liên kết này sẽ không có ích. Mục tiêu của bạn là để có được các liên kết từ các trang web có thẩm quyền và có liên quan.Bây giờ chúng ta hãy xem tại sao điều quan trọng là bạn tạo các liên kết ngược cho trang web của bạn: Cải thiện Thứ hạng hữu cơ

Backlinks giúp đỡ trong việc xếp hạng thứ hạng của công cụ tìm kiếm tốt hơn. Nếu bất kỳ nội dung nào của bạn đang nhận các liên kết không phải trả tiền từ các trang web khác, nội dung đó sẽ tự nhiên xếp hạng cao hơn với các công cụ tìm kiếm. Mục tiêu của bạn là tạo liên kết đến từng bài viết / trang cùng với những trang dẫn tới trang chủ.2. Lập chỉ mục nhanh hơnBacklinks giúp các công cụ tìm kiếm phát hiện các liên kết đến trang web của bạn và thu thập thông tin trang web của bạn một cách hiệu quả. Đặc biệt đối với một trang web mới, điều quan trọng là phải có các liên kết ngược giúp họ nhanh chóng khám phá và lập chỉ mục trang web của bạn.3. Giao dịch chuyển tiếp Một trong những lợi ích chính của backlinks là chúng giúp nhận được lưu lượng truy cập giới thiệu.Thông thường, lưu lượng truy cập giới thiệu được nhắm mục tiêu và có tỷ lệ thoát thấp.
Tìm hiểu: Văn bản neo là gì và tầm quan trọng của văn bản neo đậu của SEO là gì?
Làm thế nào để bắt đầu nhận được backlinks: Vì vậy, bây giờ bạn hiểu những gì thuật ngữ "liên kết" có nghĩa là nó liên quan đến SEO và tại sao họ quan trọng. Bây giờ chúng ta hãy học một vài kỹ thuật đơn giản để tạo các liên kết ngược cho trang web của bạn. Một thực tế quan trọng là bạn cần phải ghi nhớ về SEO liên kết ngược là nó không phải là số backlinks mà vấn đề là chất lượng backlinks.Nếu bạn đang sử dụng một số dịch vụ trả phí để có liên kết tới trang web của bạn, bạn có thể sẽ bị phạt bởi Google Penguin của algo.Vì vậy, đây là câu hỏi: một số trong những cách để có được chất lượng backlinks cho blog của bạn là gì?
Viết bài báo tuyệt vời

Sử dụng phương thức xây dựng liên kết bị hỏng
Tạo các bài báo cornorstone (bài báo Piller)
Bắt đầu nhận xét
Gửi tới thư mục web
Đọc: 101 Cách Để Tạo Liên kết ngược 1. Viết các bài báo tuyệt vời Đây là cách tốt nhất và đơn giản nhất để có được các liên kết ngược cho blog của bạn. Nếu bạn viết bài tuyệt vời, mọi người sẽ tự nhiên liên kết đến chúng. ví dụ về

No comments:

Post a Comment