Friday, August 25, 2017

Tìm hiểu về Seo là gì

Hiện nay thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ cũng là lúc SEO cũng trỗi dậy cùng với sự phát triển của doanh nghiệp. Xu hướng tìm hiểu SEO và học SEO tăng lên chóng mặt và nó đã trở thành một trong những ngành hot hàng đầu hiện nay. Vậy SEO là gì ? Hãy cùng mình tìm hiểu cặn kẽ nhé.



Định nghĩa SEO là gì :


SEO ( Viết tắt từ Search Engine Optimization ) được hiểu là giải pháp tối ưu website để website có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trang web. Bên cạnh đó, áp dụng thêm các phương pháp Marketing online khác cũng là 1 phần trong SEO vì chúng giúp thứ hạng hiển thị trên các bộ máy tìm kiếm thông dụng như Google, Facebook…

Theo nhiều giới chuyên môn nhận định rằng, SEO từ khóa là hình thức phổ biến và thông dụng nhất. Đa số các doanh nghiệp hoặc SEOer đều mong muốn từ khóa của mình có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google.

Khi SEO từ khóa, có thể lựa chọn giữa 2 phương án SEO hoàn toàn khác nhau : Chọn từ khóa Tiếng Việt có dấu hoặc từ khóa Tiếng Việt không dấu.

Bên cạnh đó, còn nhiều hình thức SEO khác nhau như :

SEO ảnh : Là cách SEO dùng kỹ thuật để đưa hình ảnh trong trang web của bạn lên top tìm kiếm của Google khi người dùng tìm kiếm với từ khóa đó và chọn tab hình ảnh hiển thị.

SEO Clip : Có thể SEO những video, clip có sẵn trên web hoặc dùng các kênh thông tin khác như youtube để đưa trang web của bạn hiển thị trên tab Video.

SEO Google Map (Local SEO) : Là cách làm giúp cho người tìm kiếm dễ dàng nhận thấy được địa điểm cần tìm trên Google Map.

SEO App Mobile : Hình thức SEO này sẽ được các App xuất hiện trên trang tìm kiếm mà Google hiển thị, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Ngoài ra, còn một số hình thức SEO quan trọng khác như : SEO tin tức, SEO Bing, SEO Facebook…

Bài viết được tham khảo từ : https://www.jpwebseo.com/seo-la-gi

Mình hay tham khảo Seo tại địa chỉ này
  • Address: Lầu 4, 100 Đào Duy Anh, Phú Nhuận, TPHCM
  • Phone: 0914077868
  • Email: webmaster@joomlagroup.com
JPWEB là team thiết kế web chuyên nghiệp. Chúng tôi thiết kế web theo chuẩn SEO, chuẩn di động. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP.

Như vậy là bạn đã hiểu seo là gì rồi phải không ? Hãy thường xuyên ghé thăm trang để cùng trao đổi với nhau những kiến thức về SEO hay nhất. Bạn có thể đặt câu hỏi ở dưới nhé.

No comments:

Post a Comment